Chào mừng bạn đến với Gimasys!

Hotline: (MB) (+84) 981 946 466 , (MN) (+84) 988-777-632

  • Tiếng Việt
  • English

Gimasys triển khai Hệ thống Quản trị khách hàng doanh nghiệp CRM B2B cho Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines

Từ ngày 18/11/2020, Vietnam Airlines chính thức đưa vào sử dụng Hệ thống Quản trị khách hàng doanh nghiệp (VNA Customer Relationship Management B2B – CRM B2B) được triển khai bởi Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys). 

VNA Customer Relationship Management B2B – CRM B2B là hệ thống công nghệ thông tin thế hệ mới được Vietnam Airlines và Gimasys phát triển trên nền tảng Salesforce CRM của hãng Salesforce, chuyên phục vụ những khách hàng là tổ chức và doanh nghiệp (CA – Corporate Account). Hệ thống CRM B2B của Vietnam Airlines được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đột phá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hàng không.

Hệ thống Quản trị Khách hàng Doanh nghiệp (Customer Relationship Management B2B – CRM B2B)

Giữ vai trò chủ lực trong giao thông hàng không Việt Nam, trải qua hơn 20 năm không ngừng phát triển, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là Hãng hàng không quốc gia có quy mô hoạt động toàn cầu và có tầm cỡ tại khu vực. Với đặc thù khách hàng là những đơn vị và tổ chức lớn có nhu cầu đi lại thường xuyên, đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao, Vietnam Airlines cần một giải pháp có thể giải quyết những thách thức về quản trị như: tiêu chuẩn hóa hệ thống, lưu trữ dữ liệu, thiết lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi doanh thu… và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một Hệ thống quản trị khách hàng Doanh nghiệp – CRM B2B sẽ giúp Vietnam Airlines chinh phục được mục tiêu này.

Đây sẽ là giải pháp giúp Vietnam Airlines nâng cao hiệu quả quản trị, chăm sóc khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, đại lý. Đồng thời, với CRM B2B, nhân viên của Vietnam Airlines có thể theo sát liên tục các hoạt động, nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những quyết định tư vấn, hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng. Công tác quản trị, chăm sóc khách hàng cũng có tính đồng bộ, nhất quán, liền mạch rất cao trên toàn hệ thống. 

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Ưu điểm nổi bật của hệ thống CRM B2B là cung cấp giải pháp quản trị, chăm sóc khách hàng tổ chức một cách toàn diện, hiện đại, đồng bộ và hiệu quả cao. Hệ thống CRM B2B cũng được sử dụng bởi nhiều hãng hàng không hàng đầu thế giới để tạo ra những kết quả tích cực như: Delta Airlines, Emirates, United Airlines, Japan Airlines…. Ứng dụng CRM B2B là một trong những bước tiến mạnh mẽ của Vietnam Airlines trên con đường  trở thành hãng hàng không số, áp dụng công nghệ 4.0 vào tối ưu hóa phục vụ hành khách.”

Gimasys triển khai Hệ thống Quản trị khách hàng doanh nghiệp CRM B2B cho Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines
Gimasys triển khai Hệ thống Quản trị khách hàng doanh nghiệp CRM B2B cho Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Dự án CRM B2B TẠI ĐÂY

Sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys)

Thời gian vừa qua, Vietnam Airlines đã không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh, nhằm bắt nhịp cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trên toàn cầu. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nâng cao hiệu quả quản trị, Vietnam Airlines đã tìm đến giải pháp Salesforce CRM – một trong những nền tảng công nghệ Quản trị Quan hệ Khách hàng tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Ngoài lĩnh vực hàng không, hệ thống Salesforce CRM còn được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như Thương mại, Dịch vụ, Du lịch, Giáo dục, Bất động sản hay Vận tải. 

Trong hành trình tìm kiếm đối tác triển khai Salesforce CRM, Vietnam Airlines đã tin tưởng hợp tác với Gimasys – đối tác Vàng đầu tiên của Salesforce tại Việt Nam với hơn 15+ năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai cho hơn 200+ doanh nghiệp trong nước. Việc Vietnam Airlines lựa chọn Gimasys làm đối tác triển khai cho thấy sự đồng điệu từ vị thế, mục tiêu cho đến tầm nhìn chiến lược của cả hai công ty. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Vietnam Airlines hợp tác cùng Gimasys. Ngoài CRM B2B, Gimasys đã từng triển khai các dự án khác cho Vietnam Airlines như Báo cáo thương mại, B2C, Cargo… Sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và Gimasys sẽ giúp cả hai công ty cùng hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của mình. Với Vietnam Airlines sẽ là trải nghiệm toàn diện của người dùng và hệ thống quản trị được tối ưu hóa; với Gimasys sẽ là chiếc vé thông hành mở lối cho việc cung cấp một giải pháp CRM toàn diện cho tất cả doanh nghiệp tiềm năng khác ở thị trường Việt Nam, không chỉ là CRM B2B.

Thông tin về Salesforce CRM

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), có khả năng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các thông tin và tương tác của khách hàng, từ đó đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. CRM không giới hạn ở bất cứ ngành nghề nào, mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và lĩnh vực đều có thể triển khai hệ thống này.

Được thành lập năm 1999, Salesforce dần khẳng định vị thế của mình, trở thành giải pháp CRM (Customer Relationship Management) điện toán đám mây hàng đầu thế giới, vượt xa khỏi các tên tuổi khác như Microsoft Dynamics 365 CRM, Oracle CRM hay SAP CRM. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực đang sử dụng Salesforce bởi tính bảo mật cao, độ tin cậy lớn và chi phí triển khai linh hoạt phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp.

Thông tin về Gimasys

Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys) được thành lập bởi những con người tài năng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản trị kinh doanh, triển khai các giải pháp CNTT và phát triển phần mềm nhằm tối ưu hóa nguồn lực của tổ chức và doanh nghiệp.

Trên chặng đường hình thành và phát triển, Gimasys đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Salesforce, Oracle, Google, AWS, và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Masan Group, Be Group, Techcombank… Trải qua hơn 15 năm, Gimasys đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ và triển khai các hệ thống ERP và CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho nhiều doanh nghiệp lớn.

Liên hệ với Gimasys – đối tác Vàng và Cloud Reseller hàng đầu của Salesforce tại Việt Nam theo form bên dưới để được tư vấn về triển khai Salesforce trong doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI GIMASYS

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn ứng tuyển