Chào mừng bạn đến với Gimasys!

Hotline: (MB) (+84) 981 946 466 , (MN) (+84) 988-777-632

  • Tiếng Việt
  • English

Salesforce Service Cloud: Giải pháp dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng hàng đầu cho Doanh nghiệp

  • Thời gian đọc: 05 phút
  • Bài viết dành cho: Các cấp lãnh đạo và quản lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các lựa chọn khác nhau về giải pháp Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn giải pháp có nền tảng và công nghệ phù hợp nhất với quy mô và ngành nghề của mình để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chính vì vậy, Salesforce đã mang tới cho doanh nghiệp giải pháp hàng đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng – Service Cloud. Với giải pháp này, các doanh nghiệp có thể cải thiện tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, đồng thời cắt giảm được bớt chi phí vận hành.

Salesforce Service Cloud giúp bộ phận Dịch vụ Khách hàng xử lý các case nhanh hơn bằng cách tận dụng AI và tự động hóa, cung cấp dịch vụ tự phục vụ thông minh và cá nhân hóa quy trình chăm sóc khách hàng, đồng thời dự đoán nhu cầu của khách hàng để có thể duy trì quan hệ với họ. Các tính năng của Service Cloud cho phép bộ phận Dịch vụ Khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực bằng các công cụ trò chuyện trực tiếp trên bất kỳ kênh giao tiếp nào.

Các tính năng của Service Cloud đang dần thay đổi quy trình của dịch vụ khách hàng truyền thống. Service Cloud được coi là giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực này, phù hợp với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Hãy cùng Gimasys tìm hiểu về những lợi ích hàng đầu mà Service Cloud có thể ngay lập tức mang lại cho doanh nghiệp.

Salesforce Service Cloud: Giải pháp dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng hàng đầu cho Doanh nghiệp
Salesforce Service Cloud: Giải pháp dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng hàng đầu cho Doanh nghiệp

Salesforce Service Cloud mang tới dịch vụ khách hàng trên tuyệt vời

Salesforce Service Cloud là một nền tảng có khả năng mở rộng cao, vừa phù hợp với nhu cầu hiện tại, vừa có thể phát triển thêm khi doanh nghiệp tăng trưởng. Nền tảng tích hợp cao của Service Cloud cho phép các nhân viên dịch vụ khách hàng hoạt động hiệu quả nhất có thể với các tính năng vượt trội của hệ thống. Tất cả tính năng này có khả năng giữ cho quy trình dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp được hoạt động một cách trơn tru.

Tham khảo:

Xây dựng trải nghiệm khách hàng đặc biệt trong Kỷ nguyên Dịch vụ mới với Salesforce Service Cloud

Quản lý dịch vụ khách hàng với Service Cloud 

Tìm hiểu về Salesforce Manufacturing Cloud

Khả năng bắt kịp với những xu hướng và công nghệ mới nhất

Khi sử dụng Salesforce Service Cloud, người dùng sẽ luôn theo kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong dịch vụ khách hàng. 

  • Lightning Console giúp người dùng điền vào bảng dashboard của mình những thông tin mà họ cần từ nhiều nơi khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể tập trung tất cả thông tin khách hàng của mình ở một nơi duy nhất. 
  • Service Wave Analytics với bộ công cụ phân tích mạnh mẽ sẽ cho phép doanh nghiệp quan sát cách mà các nhân viên dịch vụ khách hàng hoạt động theo thời gian thực.
  • Omni Routing của Service Cloud giúp các nhóm dịch vụ khách hàng hoạt động hiệu quả hơn với các chỉ số chi tiết về hiệu suất.

Doanh nghiệp cũng có thể theo dõi các KPI quan trọng với sự trợ giúp của Service Wave Analytics. Điều quan trọng là mọi doanh nghiệp phải có cái nhìn toàn diện về các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm cả thời gian trung bình để phản hồi khách hàng và xếp hạng mức độ hài lòng của họ. Báo cáo từ Salesforce Service Cloud có thể giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng và đưa ra hướng giải quyết nhằm cải thiện quy trình làm việc.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp có thể sử dụng những dữ liệu được phân tích để hiểu rõ hơn về khách hàng. Càng hiểu về khách hàng, doanh nghiệp càng có thể cá nhân hóa dịch vụ của mình. Lightning Console của Service Cloud có thể được sử dụng để xem lịch sử giao tiếp và xu hướng của từng khách hàng, từ đó giảm thiểu các câu hỏi thừa và trả lời khách hàng nhanh hơn với những thông tin chi tiết, một cách nhanh chóng.

Live Agent có thể được sử dụng để hỗ trợ nhân viên trò chuyện theo thời gian thực khi khách hàng truy cập vào trang web của doanh nghiệp. Chức năng Dịch vụ khách hàng xã hội giúp bạn phản hồi liên tục khi khách hàng tiếp cận qua các kênh truyền thông xã hội để bạn có thể tương tác với khách hàng của mình trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau.

Mọi khách hàng đều mong đợi được đối xử như một cá nhân và cách duy nhất để bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa là lưu giữ hồ sơ chi tiết về mọi tương tác ở một địa điểm tập trung. Một nền tảng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ như Service Cloud sẽ thực hiện việc này một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất. 

Đơn giản hóa quy trình dịch vụ khách hàng và cải thiện năng suất nhân viên

Salesforce Service Cloud giúp cải thiện hiệu suất của từng nhân viên dịch vụ khách hàng dựa trên dữ liệu đã thu thập và tùy chỉnh quy trình làm việc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp. Tính năng Định tuyến Đa kênh (Omni-Channel Routing) có thể giúp doanh nghiệp xử lý các trường hợp dựa trên mức độ ưu tiên. Sau đó, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi trường hợp đó cho nhân viên phù hợp để giải quyết. Nhân viên dịch vụ cũng có thể thống kê và lên lịch cho các cuộc hẹn với khách hàng kịp thời và chính xác với sự trợ giúp của tính năng Smart Scheduling

Để giữ cho quy trình dịch vụ khách hàng và nhân viên hoạt động hiệu quả thì doanh nghiệp phải kiểm soát được quy trình làm việc của nhân viên. Field Service Lightning – một trong những tính năng tốt nhất của Service Cloud – có thể giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên và kiểm soát quy trình làm việc. Với tính năng này, doanh nghiệp sẽ theo dõi được tiến độ của nhân viên và quản lý khối lượng công việc của họ.

Làm việc ở mọi nơi

Salesforce Service Cloud cho phép nhân viên trợ giúp khách hàng từ bất kỳ đâu. Mobile App của Salesforce giúp nhân viên truy cập vào tất cả thông tin chi tiết về khách hàng mà họ cần để hoàn thành công việc bằng thiết bị di động của họ. Khả năng tiếp cận vô cùng dễ dàng đã giúp nhân viên luôn lắng nghe và giải đáp kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả khi họ không có mặt tại bàn làm việc.

Tất cả những gì doanh nghiệp cần là một giải pháp mạnh mẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất, một giải pháp có thể giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru, từ cung cấp dịch vụ đào tạo cho nhân viên đến làm việc với những khách hàng lớn. Salesforce Service Cloud giúp nhân viên chốt deal nhanh hơn, cung cấp dịch vụ tự phục vụ thông minh, cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu, cũng như thúc đẩy hiệu suất nhân viên.

LIÊN HỆ với Gimasys – đối tác Vàng của Salesforce tại Việt Nam – ngay hôm nay để được tư vấn về Salesforce – Phần mềm CRM Số 1 dành cho các doanh nghiệp. 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công CNTT, mang đến những công nghệ đột phá cho doanh nghiệp Việt, Gimasys đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế giới. Là chuyên gia đầu ngành về Salesforce multi-cloud, sở hữu hơn 100 chứng chỉ Salesforce với CSAT (chỉ số đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau triển khai) được ghi nhận là 4.66/5 – Gimasys đang là đối tác Vàng đầu tiên và hàng đầu của Salesforce tại Việt Nam.

LIÊN HỆ VỚI GIMASYS

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn ứng tuyển