Chào mừng bạn đến với Gimasys!

Hotline: (MB) (+84) 981 946 466 , (MN) (+84) 988-777-632

  • Tiếng Việt
  • English

MINI TALK THÁNG 3: ERP – VÉN MÀN BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI HIỆN ĐẠI

MINI TALK THÁNG 3: ERP – VÉN MÀN BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI HIỆN ĐẠI

Hoạt động phân phối, sản xuất trên thị trường Việt Nam đang ngày càng sôi động và phát triển, mở ra nhiều cơ hội mới cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, chính bối cảnh Việt Nam đang mở cửa khiến các doanh nghiệp trong nước phải vươn lên cạnh tranh, nắm vững kênh phân phối, giữ được vai trò dẫn dắt thị trường. ERP chính là chìa khoá thành công của Doanh nghiệp!

Chất lượng quản lý dịch vụ phân phối tại Việt Nam vẫn bị hụt hơi so với thực tế và quy mô phát triển của Thế giới. Quy trình cốt lõi của nhà phân phối bao gồm Mua hàng, Quản lý kho hàng, Bán hàng, Quản lý quan hệ khách hàng và kênh phân phối thường thủ công, tốn kém nguồn lực nhưng hiệu quả thấp và nhiều sai sót, ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp phân phối cần áp dụng công nghệ để tự động hóa quy trình hoạt động, tăng cường khả năng quản lý toàn diện các vấn đề quan trọng: kế hoạch cung ứng, mua hàng, bán hàng, kho hàng, sản xuất, tài chính kế toán, marketing, nguồn nhân lực, … ERP chính là chìa khoá để tự động hóa quy trình, quản lý và liên thông dữ liệu giữa các bộ phận, phục vụ ra quyết định chính xác, kịp thời!

Doanh nghiệp của bạn đã thực sự sẵn sàng đón nhận giải pháp công nghệ ERP để nâng cao hiệu quả kinh doanh? Giải pháp ERP nào phù hợp với Doanh nghiệp của bạn? Các Doanh nghiệp ngành hàng Phân phối đã ứng dụng ERP một cách thành công ra sao?

Hiểu được những băn khoăn của Doanh nghiệp, Gimasys trong vai trò là Đối tác hàng đầu và duy nhất của Oracle NetSuite tại Việt Nam tổ chức buổi Mini Talk với chủ đề:

ERP: Vén màn Bí mật thành công của Doanh nghiệp phân phối hiện đại

Buổi chia sẻ này sẽ giúp Doanh nghiệp giải đáp các vấn đề liên quan đến ERP và chia sẻ trải nghiệm giải pháp hàng đầu Thế giới dành riêng cho ngành Bán buôn & Sản xuất tại Việt Nam.

  • Địa điểm: Văn phòng Gimasys, Tầng 17, Số 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, HN
  • Thứ 5, ngày 29 tháng 03 năm 2018
  • Thời gian: 08h30 – 11h30

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: https://goo.gl/noM9uU

(Chương trình giới hạn số lượng người tham dự)

—————–
Để biết thêm thông tin chương trình:
Vui lòng Liên hệ: Ms. Kiều Ninh
📩 Email: dkninh@gimasys.com
📞 Mobile: (+84) 968 652 62

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Bạn biết đến sự kiện của Gimasys thông qua kênh nào?

SỰ KIỆN KHÁC

Cảm ơn quý khách đã đăng ký tải tài liệu

Gimasys sẽ gửi tài liệu đến địa chỉ email của quý khách trong thời gian sớm nhất

Hướng dẫn ứng tuyển