Chào mừng bạn đến với Gimasys!

Hotline: (MB) (+84) 981 946 466 , (MN) (+84) 988-777-632

  • Tiếng Việt
  • English

10 Lý do Doanh nghiệp nên chọn Salesforce – CRM Số 1 Thế Giới hiện nay

  • Thời gian đọc: 05 phút
  • Bài viết dành cho: Các cấp lãnh đạo và quản lý
10 Lý do Doanh nghiệp nên chọn Salesforce - CRM Số 1 Thế Giới hiện nay
10 Lý do Doanh nghiệp nên chọn Salesforce – CRM Số 1 Thế Giới hiện nay

Salesforce là gì?

Đầu tiên, bạn có chắc là mình đã thực sự hiểu Salesforce là gì? Salesforce là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu trên thế giới. Salesforce hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện quy trình làm việc một cách hợp lý, hiệu quả và năng suất nhất trên mọi thiết bị. Bắt đầu tiếp cận thị trường từ những năm 90, Salesforce đã phát triển giải pháp CRM một cách sáng tạo và toàn diện để có thể giải quyết mọi yêu cầu từ doanh nghiệp.

Tham khảo:

Salesforce CRM – Bí quyết giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

10 lợi thế cạnh tranh của Salesforce so với Microsoft Dynamics CRM

Hiểu đúng về Salesforce Customer 360 – Nền tảng CRM tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp

Vì sao bạn nên chọn Salesforce?

Dưới đây là 10 lý do vì sao bạn nên cân nhắc lựa chọn Salesforce CRM cho doanh nghiệp của mình 

1. Dễ sử dụng

Salesforce CRM cho phép người dùng dễ dàng sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bạn có thể đăng nhập vào hệ thống của Salesforce từ mọi địa điểm, mọi thiết bị, cộng tác, quản lý hay cập nhật dữ liệu khách hàng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

2. Dễ điều chỉnh

Từ việc thêm bớt module hay dữ liệu, cho đến thiết lập quy trình sale và thậm chí là thay đổi quy trình làm việc, với sự hỗ trợ của Salesforce Customization, tất cả đều sẽ được thực hiện chỉ qua một vài cú click chuột.

3. Nền tảng đám mây

Với tính linh hoạt cao, Salesforce CRM cho phép bạn truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi. Salesforce đi đầu trong việc xây dựng hệ thống nền tảng đám mây bảo mật mạnh mẽ, cung cấp những giải pháp đám mây hoàn hảo dành cho các hoạt động kinh doanh (Sales), Marketing, Hỗ trợ/CSKH (Support) và Phân tích thông minh (Analytics) hoàn toàn chưa từng có trước đây.

4. Báo cáo hiệu quả

Salesforce cung cấp bộ công cụ báo cáo đa dạng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, từ đó có thể tập trung hơn vào những mục tiêu quan trọng. Công cụ báo cáo của Salesforce được tùy chỉnh và có thể quản lý hợp đồng và mang lại các báo cáo, phân tích theo thời gian thực.

5. Nền tảng Multitenant

Tất cả người dùng Salesforce đều dùng chung một hệ thống cơ sở và phiên bản phần mềm. Nhờ đó, toàn bộ người dùng tham gia vào nền tảng sẽ được cập nhật hệ thống tự động và đồng bộ nhưng vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu. Điều này có nghĩa, bạn sẽ được nâng cấp những đặc tính mới và hiện đại nhất một cách tự động và liền mạch, ba lần mỗi năm.

6. Tùy chọn tích hợp

Salesforce có một giao thức kết nối API mạnh mẽ và được ghi chép đầy đủ để có thể thực hiện gần như mọi tích hợp trên nền tảng này. Công cụ này hỗ trợ bạn phác họa quy trình làm việc trên Salesforce hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất.

7. Hệ sinh thái AppExchange

AppExchange trong Salesforce cho phép bạn phát triển và tiếp thị ứng dụng của riêng mình, hoặc truy cập vào hàng nghìn ứng dụng và tích hợp hữu ích khác. Những ứng dụng trong hệ sinh thái AppExchange đều mang tính bảo mật cao và được xác minh bởi Salesforce.

8. Mobile CRM

Salesforce là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu khái niệm mobile CRM. Với Salesforce, dù bạn có đang trong kỳ nghỉ, bạn vẫn có thể tận dụng được toàn bộ khả năng của Salesforce chỉ với một chiếc điện thoại.

9. Nền tảng Customer Success

Salesforce hỗ trợ doanh nghiệp trong việc hợp nhất nhiều chức năng với mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể bán hàng, cung cấp dịch vụ, tiếp thị, cộng tác, tìm hiểu khách hàng và xây dựng ứng dụng chỉ trên một nền tảng duy nhất.

10. Cộng đồng đa dạng

Cộng đồng Salesforce luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Salesforce còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, đồng thời là cầu nối giữa bạn và những lập trình viên tài năng, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

11. Tổ chức phi lợi nhuận

Salesforce không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp mà còn hoàn toàn phù hợp với các tổ chức phi lợi nhuận (NGO). Cùng với Salesforce Philanthropy Cloud, Salesforce đang đóng góp cho xã hội thông qua việc giúp đỡ các tổ chức phi chính phủ sắp xếp hoạt động hợp lý với chi phí thấp hơn đáng kể.

Kể từ khi phát hành, Salesforce đã hỗ trợ vô số doanh nghiệp quản lý khách hàng và tăng trưởng mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM hoàn hảo cho doanh nghiệp, Salesforce chính là câu trả lời phù hợp nhất. Salesforce với cam kết mang lại những tính năng vượt trội và giải pháp tự động hoá marketing sẽ ngay lập tức tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

LIÊN HỆ với Gimasys – đối tác Vàng của Salesforce tại Việt Nam – ngay hôm nay để được tư vấn về Salesforce CRM – CRM Số 1 dành cho các doanh nghiệp. 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công CNTT, mang đến những công nghệ đột phá cho doanh nghiệp Việt, Gimasys đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế giới. Là chuyên gia đầu ngành về Salesforce multi-cloud, sở hữu hơn 100 chứng chỉ Salesforce với CSAT (chỉ số đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau triển khai) được ghi nhận là 4.66/5 – Gimasys đang là đối tác Vàng đầu tiên và hàng đầu của Salesforce tại Việt Nam.

LIÊN HỆ VỚI GIMASYS

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn ứng tuyển